The Greatest Guide To Đặng Luân

Wiki Article



Đặng Luân trở thành “lính mới” trong bộ phim “Hoan lạc tụng two” nhưng vẫn đủ sức tạo được dấu ấn riêng bên cạnh những gương mặt quen thuộc và nổi bật khác.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai nam diễn viên còn có một chất giọng rất ngọt ngào

Bộ phim đã đạt giải Phim truyền hình về đề tài lịch sử tại Giải thưởng phim truyền hình Trung Quốc Phi Thiên lần thứ 31 và góp phần khẳng định vị thế của nam diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch và Leading 10 mỹ nhân đẹp nhất của dòng phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình

Mất đi 'tiểu hoa' Dương Tử, Hoan Thụy Thế Kỷ còn những nhân tố tiềm năng nào?

Dương Tử sau loạt 'vận xui' đã có những động thái nhằm né kiểu bạn diễn nam số nhọ?

Dương Mịch và Top 10 mỹ nhân đẹp nhất của dòng phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình

Tiếp đến là liên khúc “Chuyện Hợp Tan” và “Chuyện 3 Người”, trình bày chung với Ngọc Huyền trên Asia fifty one với chủ đề “Tình Khúc Sau Cuộc Chiến” cũng mang lại cho Đặng thế Luân một kết quả rất thuận lợi.

Сообщить об ошибке

Chắc hẳn, khung cảnh cầu hôn của Bách Hải và Thất Thất vẫn còn đang đọng lại trong mỗi người xem chúng ta.

Tiểu sử Hứa Khải: Hứa Khải là ai? Năm sinh, chiều cao và thông tin mới nhất 2022

Trong phim, phần hóa trang kỹ xảo nổi bật của Đặng Luân rất được khán giả khen ngợi. Diễn xuất của anh trong phim cũng nhận được những lời khen có cánh không dứt.

Nghìn Lẻ Một Đêm cũng là một trong những bộ phim “hot hòn họt” của điện ảnh Trung Hoa, hơn thế nữa việc sở hữu dàn ngôi sao hạng A như Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đã phần nào làm bộ phim nổi tiếng như vậy.

Bên cạnh diện mạo mới mẻ khi biến đổi từ cốt truyện “ngọt sủng” sang bộ phim “ngược tâm”, tuyến tình cảm của hai nhân vật Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) – Chử Toàn Cơ xem thêm (Viên Băng Nghiên) của Lưu ly mỹ nhân sát đã khiến khán giả phải rơi nước mắt bởi tình cảm của Tư Phượng dành cho Chử Toàn Cơ trọn vẹn đến mức khiến người ta cảm phục vô cùng

Report this wiki page